Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Đậm chất cổ điển từ gạch bông đồng tâm


http://gachdongtam.vnGạch bông có lẽ là một thuật ngữ để nói tới dòng gạch thập niên 90. Tuy nhiên trong vài năm trở lại khi công nhệ 4.0 phát triển thì gạch bông lại trở lại một cách mạnh mẽ và dần khẳng định được sức hút của sản phẩm tới khách hàng

Bình dị và đơn giản từ chất liệu nhưng gạch bông trang trí do có độ bền màu, độ bóng rất cao, hoa văn và họa tiết đa dạng, hết sức quen thuộc và gần gũi nên mỗi viên gạch bông đều là những sản phẩm tinh tế và độc đáo

Gạch bông còn có các tên gọi khác như gạch hoa, gạch xi măng… Gạch được sản xuất từ bột đá cẩm thạch và xi măng trắng. Trên bề mặt gạch có rất nhiều các họa tiết, hoa văn sặc sỡ với các màu sắc khác nhau. Chính vì thế nên gạch được gọi là gạch bông.


  Gach-bong-Dong-Tam-trong-BST-Ky-Uc

Hiện nay, Đồng Tâm là thương hiệu gạch bông uy tín đã phát triển và cải tiến dòng gạch truyền thống này cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Gạch bông Đồng Tâm đang ngày càng được các kiến trúc sư chú ý và lựa chọn khá nhiều. Với mong muốn đem đến một sức sống mới, một hơi thở mới cho dòng sản phẩm truyền thống và lâu đời nhất của mình, Đồng Tâm cho ra đời trên 200 mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ nhiều yếu tố như văn hóa lịch sử Châu Âu, vẻ đẹp từ thiên nhiên hay vận dụng các nguyên lý cân bằng trong cuộc sống.

Gạch bông Đồng Tâm được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, chất lượng tốt, độ bền cao, đa dạng màu sắc, hoa văn với nhiều kích cỡ. Qua bàn tay khéo léo cùng sự nhẫn nại của người người thợ mà mỗi một viên gạch sau khi được hoàn thiện đều là nhữg bức tranh với vẻ đẹp mềm mại và giàu tính nghệ thuật. Gạch bông Đồng Tâm mang vẻ đẹp mộc mạc, đầy ấn tượng giúp trang trí cho không gian ngôi nhà thêm sinh động, đậm chất trữ tình.

Mỗi mẫu thiết kế gạch bông đồng tâm Hà Nội được thể hiện bằng những đường nét mềm mại, họa tiết độc đáo mà gần gũi, đồng thời toát lên nét tinh tế, hiện đại nhờ cách phối màu phong phú, khéo léo, thích hợp sử dụng cho tất cả các công trình xây dựng như biệt thự, resort, nhà tư nhân, khu thương mại,… giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho không gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More