Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2023

Gạch taicera đến từ nước nào? Có nên sử dụng gạch taicera cho công trình

Nhiều người khi tới mua gạch tại showroom Hải Linh đặt câu hỏi không biết gạch taicera là gạch đến từ nước nào? Có nên sử dụng gạch taicera cho các công trình của gia đình mình.

Để giải đáp các thắc mắc đó của khách hàng chúng tôi gửi tới bài viết sau đây:

Taicera là nhãn hiệu gạch ốp lát đến từ Đài Loan. Đây là công ty gạch men trước nhất tại Việt Nam được ra đời từ 100% nguồn vốn nước ngoài. Năm 1994, đơn vị khởi đầu đi vào hoạt động mang sứ mạng tạo nên một cuộc sống tươi đẹp cho người dân Việt.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn có phương châm và định hướng rõ ràng “Uy tín – chất lượng – sáng tạo – tốc độ” năm 1997, Taicera vinh dự phát triển thành nhà máy gạch men đầu tiên tại nước ta đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO – 9002.



Nguyên tắc tạo ra 1 sản phẩm chất lượng của hãng bao gồm:Tạo nguồn nhân công với chuyên môn cao.
Nguồn nguyên liệu cung cấp ổn định.
Trang vật dụng và công nghệ sản xuất hiện đại.
Hệ thống kiểm soát thấp qua từng trật tự.
kiểm tra nghiêm nhặt chất lượn sản phẩm trước lúc sản xuất ra thị trường.
ko dừng nghiên cứu, cải tiến khoa học kỹ thuật.

Cho đến nay, doanh nghiệp chuyên đi sâu vào cung ứng các mẫu gạch ốp lát Taicera hoa cương cao cấp trên dây chuyền khoa học tiên tiến tạo nên những sản phẩm chất lượng có trị giá thẩm mỹ cao, đáp ứng tối đa sở thích dùng của người sử dụng Việt.

Có nên sử dụng gạch taicera cho công trình

- Chất Liệu, các mẫu Taicera thường là gạch toàn phần (full-body) – tức là gạch được cấu tạo bởi cùng 1 chất liệu đá/ bột đá tự nhiên. Các mẫu vì thế có độ bền cao, đồng chất, đồng màu từ trước ra sau rất vừa mắt. Một số ít được làm bằng Ceramic (Men), giá thành rẻ hơn và rất dễ nhận biết qua màu của thân (xương) gạch.

- Mẫu mã gạch taicera cũng rất đa dạng kích thước cũng rất phong phú. Như gạch taicera 30x30, gạch taicera 40x40

Một điểm đặc trưng của gạch Taicera là phần lớn các mẫu gạch có bề mặt từ “nhẵn mịn” tới “nhám” (ít hoặc nhiều). Các họa tiết tập trung vào những kiểu gạch có phong cách, hoa văn mang hướng hiện đại nên rất linh hoạt trong sử dụng.

Sản phẩm có giá thành thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường, với phần lớn các mẫu gạch có giá từ 160,000đ/m2 ~350,000đ/m2. Nhìn chung so với các thương hiệu gạch trong nước, giá gạch Taicera có nhỉnh hơn. Tuy nhiên, đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng. Dưới đây là báo giá tham khảo một số dòng gạch của hãng.

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã biết nên hay không nên sử dụng gạch taicera cho công trình nhà mình. Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình mẫu gạch taicera cho phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More